Năm 1969 hãng đã mở chi nhánh tại Campuchia và bắt đầu xuất khẩu sản phẩm sang các sang các nước Ðông Nam Á.
Trải qua những bước tiến đầy khó khăn, công ty đã thiết lập thị trường vững chắc trên toàn lãnh thổ Việt Nam với sản phẩm ngày càng phong phú về chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu. Ngoài thương hiệu đầy uy tín Mỹ Phẩm Thorakao, Công ty đã có những thương hiệu nổi tiếng khác được sự dụng trên nhiều thị trường quốc ngoại khác nhau.
61Năm

Làm Nên Thương Hiệu

60+

Đa Dạng Sản Phẩm

2000000+

Khách Hàng Tin Tưởng

40000+

Đại Lý Trong & Ngoài Nước

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN THORAKAO

Mỹ phẩm Thorakao
03/1957
cơ sở chế biến hóa mỹ phẩm của bà Lan Hảo, mẹ vợ ông Huỳnh Kỳ Trân, Chủ tịch HĐQT Công ty Mỹ phẩm Thorakao, đã ra đời
Mỹ phẩm Thorakao
Năm 1961
Công ty Lan Hảo được thành lập với các dòng sản phẩm mang thương hiệu Thorakao, hình ảnh logo là tiên nữ cách điệu với thông điệp trắng mịn và trẻ đẹp như thiên thần.
Mỹ phẩm Thorakao
1969 - 1990
công ty đã có 6 chi nhánh ở miền Nam và một chi nhánh ở thị trường Campuchia, trở thành thương hiệu mỹ phẩm số một trong nước, thống lĩnh thị trường suốt thời gian dài.
Mỹ phẩm Thorakao
Từ 1990 - 2008
Tập trung vào gia công và xuất khẩu trên 20 nước.
Mỹ phẩm Thorakao
Từ 2008 - 2010
doanh thu từ sản phẩm trong nước chỉ chiếm 20% tổng doanh thu của Thorakao
Mỹ phẩm Thorakao
Từ 2016 đến nay
Tỉ lệ doanh thu nội địa tăng lên 35% vào 2016 - 39% vào 2018 và dự báo đến 2025 sẽ chiếm 50% doanh thu.